Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chúng tôi cung cấp bể cá mini để bàn tại Hà Nội TPHCM và trên toàn quốc nhé!!


Chào cả nhà, thời gian gần đây khi Quà Tặng Hoàn Hảo đẩy mạnh sản phẩm bể cá mini đểbàn ra thị trường thì đã có khá nhiều bạn quan tâm và cực kỳ yêu thích sản phẩm này. Chúng tôi rất vui vì điều đó. Có lẽ niềm vui không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, mà con vui về loại bể cá handmade này – đứa con handmade đầu lòng của chúng tôi đã thành công! Bạn có thể xem nó tại đây: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Câu hỏi mà chúng tôi gặp được nhiều nhất có lẽ là: cách mua bể cá mini để bạn tại Hà Nội, TPHCM hay là ở đơn vị khác như thế nào. Tôi xin trả lời các câu hỏi này như sau:

  •  Nếu bạn đang ở Hà Nội, vậy thì mua bể cá cảnh mini tại Hà Nội bạn có thể đến số 152 Nguyễn Lương Bằng, hoặc bạn cũng có thể tới các đại lý mới gần đây của chúng tôi.
  • Bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua việc đặt mua sản phẩm bể cá bất kỳ từ trang web giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại đây:
  • Dù là ở bất kỳ đâu, ở Hà Nội nay TPHCM hay bất kỳ nơi nào khác, nếu muốn mua bể cá mini, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi (ở hotline trong đường dẫn giới thiệu trên), phần còn lại hãy để chúng tôi lo! Bạn sẽ có được tận tay sản phẩm  này!



Hơn nữa, sắp tới ngày 20/10 rồi, bạn còn đợi gì nữa mà không dinh một em về làm quà tặng gấu thôi! Bạn còn chời đợi gì nữa nào!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét