Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Có nên kinh doanh quà tặng 20/10 không nhỉ?

Đang rất là suy nghĩ cả nhà ạ!! Mình thì vẫn rất máu kinh doanh từ lâu ròi chứ không phải hiện tại, và mình muốn là chắc chắn trong một tương lai gần sắp tới sẽ phải có một dự án kinh doanh nho nhỏ. Vấn đề lợi nhuận không phải là cốt yếu, nhưng mình muốn có một cơ hội trải nghiệm nào đó!! Vấn đề này. Nhưng mà hôm nay có đọc được bài viết của một ông anh mình đã từng quen và rất ngưỡng mộ từ lâu về cơ hội hợp tác kinh doanh quà 20/10 tại đây: http://www.jamviet.com/2015/09/qua-20-10-kinh-nghiem-kinh-doanh-va-co-hoi-hop-tac-voi-nhung-ai-dam-me.html

Vậy theo cả nhà mình có nên kinhh doanh không nhỉ? Mình có contact nhờ anh tư vấn anh ý cũng có nói thế này:
theo anh để thực sự kinh doanh tốt em nên có một cái nhiinf đầy đủ và có được kinh nghiệm nhất định từ nó. chứ nếu em nghĩ chỉ làm cho đợt 20/10 thì lỗi không đủ bù lãi....

Mình nghĩ như thế cũng là hợp lý. Vậy nên mình đang đắn đó quá. Có thể là nó không cần có được lãi nhưng không nên làm lỗ. Mà đánh thời gian ngắn như vậy mình sợ không có đủ thời gian để có lợi nhuận. còn việc kinh doanh lâu dài? Mình nghĩ là mihf không đam mê và cũng không có ý thích muốn kinh doanh lâu dài với nó!!
Các mẫu quà tặng thì ở link này: http://quatanghoanhao.com/tag/qua-tang-8-3-20-10

Ah... mình còn có thêm một lựa chọn khác đó là cũng kinh doanh quà tặng nhưng mà làm khắc dấu làm quà, như ở bài trước mình cũng có nói đến nó rồi ý!!

Cả nhà cho mình thêm ý kiến tham khảo với nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét