Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Dịch vụ khắc dấu ngày càng phổ biến

Theo như mình nghiên cứu từ khóa trong thời gian vừa qua thì thấy là dịch vụ khắc dấu đang là lĩnh vực rất tiềm năng. Một mình chứng cho nó đấu là có khá nhiều các doanh nghiệp khắc dấu mới thành lập vẫn đang sống rất tốt. Mình với mấy anh em trong ngành luật cũng mới mở ra dịch vụ khắc dấu mới là khacdau123.com đang lớn mạnh theo thời gian.

Tuy là mỗi con dấu cũng không được lãi là bao nhiêu, nhưng cũng là có việc vui để anh em làm thêm ngoài các dịch vụ khác của ngành luật. Cũng là ăn theo số lượng nữa. Mỗi ngày trung bình chúng tôi nhận được khoảng 20 con dấu cũng là có cái để làm. Anh em chạy lăng xăng đi giao dấu cho bận rộn. Ngoài thời gian gặp gỡ, tiếp và tư vấn cho khách hàng ra thì anh em nào không làm gì có thể đi giao dấu.
Từ lúc làm thêm dịch vụ khắc dấu ra văn phòng vui vẻ hơn, mà anh em cũng có cảm giác đoàn kết hơn hẳn. Phân công công việc mỗi người một việc, xong việc về anh em lại vui vẻ tiếp tục rà soát các đơn dấu chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Cảm thấy thật là vui. Mong răng dịch vụ khắc dấu của Khắc dấu 123 sẽ ngày càng lớn mạnh theo thời gian. Và chúng tôi nghĩ là nó sẽ không còn xa nữa đâu, bởi chúng tôi có team đoàn kết và làm việc bằng sự tận tâm.

Anh em bạn bè ai có nhu cầu về dịch vụ khắc dấu PM mình nhé, đảm bảo dịch vụ  tốt, giá hợp lý, con dấu chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét