Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thằng bạn nhờ tư vấn về làm SEO cho từ biệt thự Hòa Anh Đào

Hôm nay được thằng bạn liên hệ nhờ vả, đại ý là giúp tư vấn nó chiến lược SEO từ khóa cho website của nó. NÓ có một website cũng là mới thành lập thôi, là website về bất động sản. Chỉ là website của cá nhân nó. Thằng này là nhân viên kinh doanh của tập đoàn số 1 Việt Nam về phân phối bất động sản cơ mà. và nó muốn SEO từ khóa là biệt thự Hoa Anh Đào
Nó bảo nó làm SEO nhiều phết rồi mà thế cứt nào chả thấy bóng dáng cái từ biệt thự hoa anh đào kia ở cái só xỉnh nào trong top 100. Xem chừng từ này cạnh tranh hơn các từ khác.
Vì theo như nó nói thì có mất bài vớ vẩn nó viết thì lên top hết cả, chả phải làm gì, cứ onpage, viết bài vớ vẩn xong lên mẹ rồi. Là tại vì nó không cạnh tranh. Với cả tập đoàn này đang ký hợp đồng phân phối độc quyền khu biệt thự đường hoa anh đào nên không có nhiều đơn vị khác canh tranh là phải. (chả giống với làm dịch vụ khắc dấu gì cả, nhưng lại bị cái là bất động sản thường là ngành khó ăn hơn là seo website sản phẩm)
Và tương tự thì từ khóa về biệt thự trong khu đường hoa anh đào cũng vậy, không có gì là quá khó khăn cả. Nhất là khi anh ta lại trực tiếp bán nó. Mình đã tư vấn cho anh ta về việc xây dựng nội dung website như thế nào để phong phú nhất cách thiết lập hệ thống bài viết và internal link, kể cả là cách viết bài luôn.
Mình tin nếu anh ta làm đúng như những gì mình hướng dẫn thì có lẽ chỉ khoảng nửa tháng từ khóa biệt thự hoa anh đào có thể lên top.
Cùng thử xem kết quả của anh ta ra sao nhé. Sau đó mình sẽ có review để biết về case study về từ khóa này của anh chàng. Bản thân bài viết này mình cũng tặng cho anh ta một backlink chất như con giun đất rồi còn zề.hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét