Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

khắc con dấu chức danh cho nhân viên, tại sao không nhỉ

Một bài ý kiến cho dịch vụ khắc dấu của mình có bày tỏ là: em tư vấn khắc dấu cho anh đi, anh chỉ muốn khắc những con dấu tối thiểu thôi, khắc nhiều tốn tiền lắm."
Và còn nhiều câu hỏi khác tương tự. Nhưng tôi tự hỏi rằng: phải chăng khắc dấu là chi phí?

Quan điểm của khách hàng cho rằng: khắc dấu là tốn tiền là do họ coi rằng khắc dấu là chi phí, chứ không phải là một khoản đầu tư. Đầu tư là cách tạo ra lợi nhuận từ những gì mình bỏ ra. Các bạn cần tư duy rằng việc khắc dấu cho doanh nghiệp là một cách để mình bỏ ra chi phí nhỏ để mang lại cái lợi lớn.

Vậy khắc dấu cho doanh nghiệp có những lợi ích gì?
Thứ nhất nó khiến doanh nghiệp bạn trông sẽ chuyên nghiệp hơn, từng khâu trong hoạt động doanh nghiệp trơn tru hơn và khoa học hơn.
Thứ hai, nó giúp tạo dựng văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi hay khắc dấu chức danh cho các nhân viên cần thiết, điều này làm nhân viên yêu công ty hơn, gắn bó với công ty hơn và sẽ yêu vị trí công việc của mình hơn.

Còn gì hơn những lợi ích đó đúng không nào. :D

Tin tôi đi, hãy khắc dấu ngay cho nhân viên bạn nếu cần thiết nhé, bởi vì nó không phải là chi phí, nó là một khoản đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét